เธอถามฉันว่าลำบากมากแค่ไหน ลำบากกายไม่เท่าไหร่หรอกเธอเอ๋ย แต่ว่าใจนั้นลำบากมากมากเลย ทุกทุกครั้งที่เธอเอ่ยเบื่อหน้ากัน อุตส่าห์ทำความดีให้ใจอ่อน อุตส่าห์อ้อนหวังแค่ให้เห็นใจฉัน อุตส่าห์ตื้อตามเธอไม่เว้นวัน เธอกลับดันบ่นเหม็นหน้าอย่างไม่แคร์
20 ตุลาคม 2549 10:53 น. - comment id 617209
ครับความลำบากทุกข์เข็ญสุขสบายนั้นหาใช่ สิ่งอื่นใดไม่ เกิดจากใจเราทั้งสิ้น มาเยี่ยมครับ แก้วประเสริฐ.
20 ตุลาคม 2549 12:21 น. - comment id 617251
ทนลำบากไปใยเขาไม่รัก ยังหาญหักน้ำใจให้โศกศัลย์ ตัดใจเถิดหากเขาชังน้ำหน้ากัน ขอเธอเห็นความสำคัญของตัวเอง