มองทางไหน ณ ที่ใดสุดอ้างว้าง บนเส้นทางแสนไกลสุดใฝ่ฝัน วันเวลาผ่านไปทุกคืนวัน ทุกข์บากบั่นดั้นด้นดำเนินไป มองกลับไป ณ ที่ใดใจคิดถึง ห้วงคำนึงรำลึกคะนึงหา ให้ครวญคร่ำพร้ำเพ้อคืนกลับมา ให้กายาอิ่มอุ่นละมุนละไม สายลมโชยพัดผ่านกายชุ่มฉ่ำ เพียงใจนั้นว้าเหว่ระคนเหงา ทร่ามกลางผู้คนเมืองใหญ่อันซบเซา มีเพียงเราโดดเดี่ยวสุดเปลี่ยวใจ
20 ตุลาคม 2549 00:49 น. - comment id 617103
แปลกใช้ชีวิตลำพังมาตลอดแต่ไม่เคยเหงา แทบไม่เคยเหงา
20 ตุลาคม 2549 11:30 น. - comment id 617235
ความเหงาทำให้เราได้รู้จักตัวเองมากขึ้น
25 กรกฎาคม 2550 21:55 น. - comment id 729952
เหงาไม่เข้าใจ........ คิดอะไรกันเล่าเจ้าปัญหา ไหนเคยบอกเข้าใจไม่ค้างคา แท้ทีท่าหลอกกันมันน่าตี เหงาเพราะคิดว่าใครใครเขาไม่รัก น้อยใจนักไยมิตรองมองถ้วนถี่ มองข้ามคนเคียงใกล้ไม่พาที แล้วยังมีหน้าบอกเหงามิเข้าใจ.