60ปี มหาราชา

แป้งร่ำ

องค์ภูบาลภูมิพลอดุลย์เดช             ขอนพเกศกราบกราน ธ มิ่งขวัญ
ทูนพระเกียรติยศยิ่งมิ่งชีวัน             ภูมิพลัง ภูวัน ภูมิแผ่นดิน
ธ ทรงงานผ่านมานานานับ             ยกระดับปรับปรุงมุ่งอาจินต์
เลิศแล้วแกล้วกล้าพระภูมินทร์        เทิดไท้ยิ่งเทิดมิ่งภูมิพล				
comments powered by Disqus
  • โพลารีส

    19 ตุลาคม 2549 16:48 น. - comment id 617020

    ดีค่ะ แวะมาอ่านกลอนค่ะ แต่งได้ดีมากๆเลยนะค่ะ
  • หญิงหญ้า

    20 ตุลาคม 2549 15:40 น. - comment id 617346

    เพราะมากค่ะ 41.gif41.gif41.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน