ไม่จำเป็นต้องเอ่ยถ้อยคำใด เพียงแค่ใจเธอมีฉันอยู่เสมอ ขอแค่ทุกครั้งที่เราได้พบเจอ ส่งสายตามาเสมอให้รับรู้ว่าห่วงใย หากจะรักก็รักใช่เรื่องผิด หากจะคิดเฝ้าพร่ำเพ้อละเมอฝัน หากจะนึกว่าได้อยู่เคียงคู่กัน หากผูกพันธ์กันเกินกว่าจะห้ามใจ ทำไปเถอะถ้าใจนั้นมีสุข ดีกว่าทุกข์เพราะไม่ได้รักเธอคนนี้ หากต้องเศร้า เหงาบ้าง ในบางที ก็ยังดีกว่าไม่บอกให้เธอได้รู้ใจ
19 ตุลาคม 2549 16:49 น. - comment id 617022
รักแล้วคงไม่จำเป็นที่จะปิดบัง ความรู้สึกดีๆที่มีให้กันค่ะ
19 ตุลาคม 2549 16:49 น. - comment id 617023
ดีค่ะ แวะมาอ่านกลอนค่ะ
20 ตุลาคม 2549 10:00 น. - comment id 617188
หากบอกแล้วเธอไม่รักโปรดอย่าตอบ ไม่ต้องปลอบคำใดปล่อยใจฉัน ให้ได้รักเธอต่อไป..ไม่กวนกัน ฉันเพียงขอแค่ในฝันฉันมีเธอ