เลือกเอา เขา..หรือ...ฉัน

มุมใหม่...ไทยแลนด์

เธอบอกไม่อยากเสียฉันไป
ทั้งที่ใจเธอก้อมีเขา
จะเอาอย่างไรกันแน่ระหว่างเรา
จะเลือกเขาหรือฉันก้อตามใจเธอ
ฉันรู้ฉันมาทีหลัง
ถ้าคิดเลิกราก็อย่ารั้งไว้ได้ไหม
ปล่อยฉันไปเถอะ ตามทางฉันไป
อย่ารั้งไว้ให้เสียน้ำตา....				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    19 ตุลาคม 2549 16:40 น. - comment id 617010

    ถ้าเขาตอบว่าจะเก็บไว้ทั้งสองคน 
    
    จะทำอย่างไรคะ
    
    เจ็บเสมอตัวเลยค่ะความรัก
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • โพลารีส

    19 ตุลาคม 2549 16:50 น. - comment id 617024

    อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนค่ะ
  • หญิงหญ้า

    20 ตุลาคม 2549 10:46 น. - comment id 617206

    ผู้ชาย..เห็นแก่ตัวค่ะ67.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน