ไม่แน่ใจ....

auzano

จะไม่ลังเล..ถ้าใจเธอยังมีฉัน
จะไม่รีรอ...ถ้าเธอนั้นยังรักกันอยู่
แต่เพราะไม่แน่ใจ....ไม่อาจรู้
แววตาเธอที่ดู....ว่างเปล่าเหลือเกิน
กลับมา...เพราะอะไร.....
คำถามที่เธอตอบกันไม่ได้ซักที..
ไม่อยากซ้ำย้ำ..รอยร้าว...ที่เคยมี
วันนี้...จึงไม่มีคำตอบให้เธอเหมือนกัน				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    19 ตุลาคม 2549 12:02 น. - comment id 616827

    ลังเล ไม่แน่ใจ
    
    ในไม่ช้าก็กระจ่างค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • น้ำแข็งไส

    19 ตุลาคม 2549 12:52 น. - comment id 616844

    แวะมาทักทายค่ะ
  • หญิงหญ้า

    20 ตุลาคม 2549 10:21 น. - comment id 617193

    อย่ากลับมาเลยได้ไหม
    หากใจเธอไม่มีฉัน
    แค่เธอเหงาหรือเค้าไปจากกัน
    อย่ากลับมาแค่เห็นฉัน..เป็นที่พักใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน