ตอบได้ไหม

หญิงหญ้า

ท้องฟ้ายามค่ำคืน
มันมืดหม่นชวนสงสัย
ในความมืดเวิ้งว้าง..กว้างไกล
ขอบฟ้าสิ้นสุดตรงไหนช่วยบอกที
หากเปรียบกับใจของเธอ
ก็คงเจอคำถามเช่นนี้
ตอบฉันได้หรือเปล่าคนดี..
หัวใจเธอดวงนี้..จะสิ้นสุดที่ใคร				
comments powered by Disqus
  • แม่มดใจร้าย

    19 ตุลาคม 2549 10:13 น. - comment id 616764

    ตอบคำถามของใจใต้ขอบฟ้า
    สงสัยว่าจะตอบได้หรือไม่
    ขอบฟ้านั้นสิ้นสุดที่ตรงใด
    จะมีใครตอบได้ช่วยตอบที
    
    เปรียบกับใจของคนไม่สิ้นสุด
    ไม่เคยหยุดหัวใจในรักนี่
    เปรียบหัวใจกับขอบฟ้ายามราตรี
    เปรียบรักที่สิ้นสุดคงหยุดกัน11.gif
  • ja-ae

    19 ตุลาคม 2549 11:12 น. - comment id 616785

    ช่วยตอบให้ฉันได้รับรู้
    จะได้ผ่านความืดมัวในคืนนี้
    คำตอบมันอยู่ในใจเธอไม่ใช่เหรอคนดี
    ยังไงช่วยบอกทีจะได้รู้ถึงใจเธอ
    
    6.gif6.gif6.gif
  • โพลารีส

    19 ตุลาคม 2549 16:55 น. - comment id 617029

    ดีค่ะ แวะมาอ่านกลอนค่ะ 41.gif
  • โจร โจร

    19 ตุลาคม 2549 17:18 น. - comment id 617035

    ตอบไม่ได้จ้าน้องสาว
    ช่วยตอบตัวเองไปก่อนนะ
    กลับบ้านล่ะ70.gif
  • เมฆคราม

    20 ตุลาคม 2549 11:25 น. - comment id 617232

    โอ้ว่ารักนี้ไม่มีที่สิ้นสุด
    เปรียบประดุจโลกหมุนอยู่ทุกวี่วัน
    ชีวิตยังไม่สุดเราคงไม่หยุดรัก
     ไม่ใช่ฉันมักมากในความรัก
    หากเพราะมักในสีสันของชีวิต..
  • auzano

    20 ตุลาคม 2549 16:24 น. - comment id 617382

    10.gif
    เพราะหัวใจมันลึกเกินจะค้นหา
    บางทีเราเองยังไม่รู้ว่าคำตอบอยู่...ตรงไหน
    ขอบฟ้าไม่สิ้นสุด...เหมือนใจ...ไม่อาจหยุดที่ใคร
    แล้วจะตอบกลับอย่างไรกัน...
    61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน