อยากไปเหมือนกันนะ ไม่รู้จะอยู่เพื่อความร้าวไหว หรืออยู่เพราะยังรักหมดใจ เหตุผลข้อหลังก็ยังยิ่งใหญ่ เพราะถ้าไม่รักก็คงไป ไม่อยู่ให้ทรมาน คนไม่รู้จักพอ ทำไมเราต้องง้อ ต้องปากหวาน เหนื่อยกับการหวาดระแวง มานานแสนนาน เธอคงไม่รู้สึกสงสาร ตรบใดที่ยังมีความต้องการ " ไม่รู้จักพอ"
19 ตุลาคม 2549 11:37 น. - comment id 616798
ต้องง้อ ต้องเอาใจเพราะกลัวไม่มีเธอ สงสารตัวเองเช่นกันค่ะ
19 ตุลาคม 2549 21:09 น. - comment id 617081
เกลียดคนเจ้าชู้ มีเท่าไหร่ไม่เคยพอ ปากกับใจไม่ตรงกัน เมื่อไม่มีใจต่อกันก็บอกมา เงินทองของนอกกาย ถึงตายก็เอาไปไม่ได้ ที่แล้วมา ถือว่า ให้ทาน ...