...........เมื่อคืนนั้น พี่ไม่ ตั้งใจหรอก ถูกเขาหลอก มอมเหล้า จนเมาแปล๋... เขาได้พี่ แล้วทิ้งไป ไม่เหลียวแล พี่ท้อแท้หมดหวังกำลังใจ ........... ความเป็นชายของพี่ที่รักษา เหลือเพียงหยดน้ำตา...น่าหวั่นไหว เธอคนเดียวที่ยังไม่ห่างไกล วันนี้ไย มาเอ่ยคำ ขอร่ำลา ..........ฉันบอกเธอ...เขาแค่แฟนแทนยามหวั่น ส่วนเธอนั้น เป็นคนรักมักห่วงหา เขานั้นแค่ปลายทางในหางตา แต่ทว่า เธอนั้น...มั่นกลางใจ ..........หากเธอถอย หนีห่างทางของเขา เธอทิ้งกัน ฉันคงเศร้า เข้าใจไหม สิ่งสุดท้ายโปรดเมตตา ก่อนลาไกล จับฉันใส่ตะกร้า...พาล้างที
18 ตุลาคม 2549 14:59 น. - comment id 616546
สุดยอด คิดได้งัยเนี่ย ไพเราะมาก ๆ
18 ตุลาคม 2549 16:34 น. - comment id 616617
ถูกต้องแล้วครับ ผู้ชายอย่างเราๆจะไปไหนมาไหนเดี๋ยวนี้ต้องระวังตัวนะครับ เดี๋ยวจะโดนผู้หญิงหลอกเอาง่ายๆ เสียความเป็นชายก่อนวัยอันควรครับ...แฮะ....แฮะ
18 ตุลาคม 2549 18:30 น. - comment id 616648
คุณ...เส้นขอบฟ้า ขอบคุณมากครับ คุณ....ต. ดาวเหนือ ถูกต้องแล้วครับ ผู้ชายอย่างเราๆจะไปไหนมาไหนเดี๋ยวนี้ต้องระวังตัวนะครับ เดี๋ยวจะโดนผู้หญิงหลอกเอาง่ายๆ เสียความเป็นชายก่อนวัยอันควรครับ .........เห็นด้วยอย่างหนักหนาสาหัสเลยครับ ผู้ชายเราก็มีศักดิ์ศรี จะยอมถูกย่ำยีง่าย ๆ ไม่ได้ .....อิอิอิอิ