เธอบอกฉันเขาแค่แฟนแทนยามหวั่น สำหรับฉันเป็นคนรักมักห่วงหา เขานั้นแค่ปลายทางในหางตา กลางอุรามีแค่เราเขาห่วงใย แต่จู่จู่คำพูดเธอก็เผลอเปลี่ยน เป็นบทเรียนสอนฉันอันยิ่งใหญ่ เขาคนนั้นเปลี่ยนฐานะดูจะไว เลื่อนขั้นไปเป็นเมียเสียตั้งนาน ฉันจึงถอยหนีห่างทางของเขา อย่าคิดเอาแย่งของใครให้ชั่วผลาญ ศีลข้อสามจำให้มั่นทุกวันวาน เดี๋ยวจะพานปีนต้นงิ้วตะคิวกิน
18 ตุลาคม 2549 13:03 น. - comment id 616489
ใครหนามา ลวงหลอก หยอกเธอได้ ทำเอาใจ ไขว้เขว เกเรยิ่ง เกือบไปแล้ว นะเรา ตลิงปริง เกือบจะทิ้ง หัวใจให้ ชายโลเล ไม่อยากแย่ง ของใคร ใช่ดีแล้ว เป็นแค่กิ๊ก สิดูแจ๋ว มันโก้เก๋ เราไม่รู้ ทำไงได้ ใช่เกเร กิ๊กสิเก๋ ไม่ใช่หยอก อย่าบอกใคร
20 พฤศจิกายน 2549 18:31 น. - comment id 628894
ฉันจึงถอยหนีห่างทางของเขา อย่าคิดเอาแย่งของใครให้ชั่วผลาญ ศีลข้อสามจำให้มั่นทุกวันวาน เดี๋ยวจะพานปีนต้นงิ้วตะคิวกิน จำศีลข้อสามให้ดีๆนะจ๊ะตลิงปิง