เหมือน.....ทุกๆอย่าง ( ที่เคยใฝ่หา)

reallove

เหมือนกับทุกๆสิ่ง 
  เหมือนกับทุกๆอย่าง
  เหมือนความฝันที่ฉันเฝ้าใฝ่หามาแสนนาน
  เหมือนดั่งในนิทานที่เคยฟังในครั้งก่อน
  เหมือนหมอกที่บดบังแล้วจางหายไป
  .... จากใจที่เคยแหลกสลายกลับกลาย  .... แข็งแรง
       ...... เธอมาเปลี่ยนแปลง  คนใจสลาย 
              มาทำให้ใจรับรู้สัมผัสความนุ่มนวลของชีวิต
           ........ และปล่อยให้มันลื่นไหลไป
       ...... เธอเปลี่ยนแปลง  จากใจที่เคยสับสน
              ไม่พันกันยุ่งเหยิงอีกแล้วเหมือนในอดีต
                  ...... ขอบคุณ แค่เท่านี้ก็สุขใจ
               ......... จะขอมีเธออย่างนี้ ตลอดไป .........				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    18 ตุลาคม 2549 07:51 น. - comment id 616213

    จะขอมีเธอ เหมือนที่เคยมีมา
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน