ถ้าโลกนี้ไม่มีเธอให้ฉันรัก อยากรู้นักว่าฉันจะเป็นฉะไหน ถ้าโลกนี้ไม่มีเธออยู่ข้างใจ จะเหงาแค่ไหนใครรู้ช่วยบอกที ถ้าโลกนี้ไม่มีเธอปรากฏอยู่ ฉันอยากรู้ว่าจะหดหู่แค่ไหน ถ้าโลกนี้ไร้ซึ่งรักจากหัวใจ จะเป็นอย่างไรต่อไปไม่รู้เลย ขอบคุณฟ้าที่ให้เธอเกิดมา อยู่บนโลกโลกากับคนนี้ ขอมอบใจทั้งหมดที่ฉันมี ตอบแทนรักที่เธอมีให้แก่กัน
17 ตุลาคม 2549 23:53 น. - comment id 616189
ถ้าโลกนี้ไม่มีเธอ ฉันคงเพ้อละเมอหา คงไร้คนสบตา เมื่อเวลาทุกข์ในใจ ถ้าโลกนี้ไม่มีเธอ ฉันจะเจอความสุขไหม อบอุ่นทุกที่ไป ขอขอบใจเพราะมีเธอ มั่ว ตามเดิมนะ อย่าว่ากันนะ
18 ตุลาคม 2549 08:04 น. - comment id 616230
หากโลกนี้ไม่มีเธอ ฉันคงรักตัวเองมากกว่าเดิม มาเยี่ยมจ้าน้องเมย์
18 ตุลาคม 2549 09:08 น. - comment id 616298
สวัสดีค่ะ น้องเมย์... ...ถ้าโลกนี้ไม่มีเธอ... ...ชีวิตฉันก็คงไม่สดใส... รักษาสุขภาพนะคะ น้องเมย์
18 ตุลาคม 2549 17:54 น. - comment id 616633
แวะมาจ้า