ใคร ใครก็บอก......ว่าความรักนั้นสวยงาม ใคร ใครก็บอก......อยากจะเดินตามความรัก ใคร ใครก็บอก......ว่ารักของเขานั้นแน่นหนัก ใคร ใครก็อยาก....ที่จะรักแม้ต้องอกหักก็ยอม แต่ความรักของฉัน.......นั้นมันไม่ธรรมดา แต่ความรักของฉัน.......ที่มีมามันรวดร้าว แต่ความรักของฉัน.......ตอนนี้มันช่างว่างเปล่า แต่ความรักของฉัน.......มันแสนเหน็บหนาวเปล่าเปลี่ยวใจ อยากจะมีใครสักคน......บนทางรัก อยากจะมีใครสักคน......ให้ปักหลักพักพิงได้ อยากจะมีใครสักคน......ที่รักและเข้าใจ อยากจะมีใครสักคน......ที่ห่วงใยไม่ทิ้งกันไปตลอดกาล ถึงอย่างไร......มีรักแล้วย่อมเจ็บช้ำธรรมดา ถึงอย่างไร......รักย่อมใช้เวลามาสมาน ถึงอย่างไร.....ต้องยอมทนหากว่ารักกัน ถึงอย่างไร......ความรักนั้นย่อมต้องฝ่าฟัน เพื่อให้ได้รักกันตลอดไป....
17 ตุลาคม 2549 10:43 น. - comment id 615854
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
17 ตุลาคม 2549 13:29 น. - comment id 615934
ขอพรจากสวรรค์....ให้ความสวยจงบังเกิดกับดิฉันเถิด.... ++ นี่ๆ ตื่นได้แล้ว...เธอไม่มีทางสวยได้จากการภาวนาหรอกย่ะ...ปฏิวัติตัวเองดีกว่า....... www.ataja.es/setup-life ...++
17 ตุลาคม 2549 16:19 น. - comment id 616033
เป็นกำลังใจให้เหมือนกันค่ะ..หมู่นี้พิษรักจะระบาด ไปทั่วเวป แล้วค่ะ..
18 ตุลาคม 2549 09:50 น. - comment id 616330
สวัสดีค่ะ ค้นหาความรัก... แต่ไม่เคยรู้เหตุผลจริง ๆ สักที... แต่ก็ยินดีจะหาต่อไป... คุณสบายดีนะคะ...