แล้วมันจะผ่านไป........ เหมือนที่เคยผ่านมาได้ก่อนหน้านี้ เหมือนกับลมที่พัดมาทิ้งไว้แต่คำว่า เคยมี จะเจ็บร้าว มาสักกี่ที ....ก็ต้องมี...วันที่ผ่านพ้นไป แล้วมันก็ผ่านเลย............. หลงเหลือ เพียงคำว่า เคย เอาไว้ให้ เจ็บปวด เจ็บแปลบ แทบขาดใจ อีกไม่นานคงเหือดหาย ในสักวัน แล้วมันจะมีค่า เพียงแค่คำว่าครั้งหนึ่ง จะสุข ซึ้ง แสนเศร้า เหงา ไหวหวั่น ก็เป็นได้เพียงช่วงเวลาของวานวัน ที่กระแสแห่งกาลจะพัดพา...............
17 ตุลาคม 2549 07:37 น. - comment id 615719
แล้วสายลมก็ผ่านไป เหลือไว้ให้แค่ เคยมี แต่ยังมีอยู่เสมอ
17 ตุลาคม 2549 11:22 น. - comment id 615875
แล้วมันจะผ่านไปเช่นเดียวที่เคยผ่านมา
17 ตุลาคม 2549 12:52 น. - comment id 615913
แล้วมันก็ผ่านพ้น มายืนอยู่ในวันที่ฉันเป็นคนใหม่ แม้เส้นทางที่ผ่านมา จะเปื้อนคราบน้ำตา จะเป็นไรไป ฉันยังยืนหยัดอยู่ได้ นั่นสำคัญกว่าใช่ไหม คนดี