นั่งมองดาวบนฟ้า เธอจะรู้ไหมนะว่า..ฉันคิดถึงเธอแค่ไหน เธอจะรู้ไหมว่าฉันห่วงหาเธอมากเท่าไหร่ เธอจะเข้มแข็งไหวไหม ยามไกลกัน นั่งมองดาวบนฟ้า เธอกำลังโยงใจกลับมาหรือไหวหวั่น ภาวนาขอให้เธอ ยังคงคิดถึงกัน แม้เพียงเสี้ยววัน ก็ดีใจ
16 ตุลาคม 2549 22:23 น. - comment id 615670
นั่งมองดาวบนฟ้า เธอจะเห็นไหมนะว่าฉันอยู่บนนั้น ใจที่ให้เธอยังคงมีแต่เธอไม่ไหวหวั่น เพราะต้องเป็นเธอเท่านั้น..คนเดียวในใจ
17 ตุลาคม 2549 08:20 น. - comment id 615754
เฝ้าคิดถึง..คนดี..สุดที่รัก ยามเธอพราก..จากไป..แสนไกลห่าง มองดาวเดือน..บนฟากฟ้า..ไปพรางพราง แต่คนห่าง..ไปมองใคร..ไม่รู้เลย...