วันที่ไม่มีเธอ

Niramai

ไม่ต้องพยายามเข้าใจ
เป็นเธอเหมือนอย่างที่เป็นไป....อย่างนั้น
ชีวิตต้องการอะไร  ก็ปล่อยให้เป็นไปในทิศทางของมัน
ถ้าวันหนึ่งเธอไม่มีฉัน... มันคงไม่สำคัญ....ถ้าเธอนั้น...สบายใจ
ไม่ต้องหันหลังกลับมา
คนมีน้ำตาคงไม่น่าดูเท่าไหร่
ไม่ใช่คนเสียสละ เพียงแต่ไม่ชอบบังคับใจใคร
ถ้าแลกเปลี่ยนทุกอย่างได้  ...คงขอให้เธอไม่จากฉันไป ..อยู่ดี
ไม่มีประโยชน์ที่จะโทษวันเวลา
ที่ทำให้ฉันมีน้ำตา... ที่เราต้องมายืนตรงจุดนี้
กลไกแห่งความสัมพันธ์ของเรานั้นแสนสั้นฉันรู้ดี
ฉันก็ทำได้เท่านี้... แค่รักเธอหมดใจที่มี ...แม้ในวันที่ไม่มีเธอ
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    17 ตุลาคม 2549 07:39 น. - comment id 615721

    ตื่นขึ้นมาด้วยความตั้งใจ
    จะทำอะไรที่ยังค้างคา
    
    แต่อย่างไรไม่เคยลืมเธอแม้แต่วันที่ไม่มีเธอ
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ศิลกีรติ ว่าโร๊ะ

    17 ตุลาคม 2549 11:36 น. - comment id 615879

    ไม่มีประโยชน์อะไรโทษโชคชะตาวันเวลา
    แล้วมันจะผ่านไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ36.gif36.gif
  • ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

    17 ตุลาคม 2549 16:32 น. - comment id 616045

    10.gifลืมไปเถอะคนดี
    ว่าครั้งหนึ่งที่นี่..เราเคยรักกัน
    
    เศร้าและเพราะมากค่ะ
  • Niramai

    17 ตุลาคม 2549 20:55 น. - comment id 616121

    ฉันยังมีน้ำตา
    แม้จะผ่านวันเวลามานานเท่าไหร่
    เวลาแห่งความรัก..ไม่นานนักยังจางไป
    เวลาแห่งความเสียใจ นานเท่าไหรจะเลือนลาง
    
    *~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน