เพราะฉัน...เธอจึงเปลี่ยนไป

ja-ae


                 คำว่า "รัก" มันพูดง่ายนักใช่มั้ย
                 เธอจึงได้พร่ำเพ้อบอกกับฉัน
                 เธอจึงพูดว่ายังแคร์ยังมีเยื่อใยให้แก่กัน
                 ยังบอกว่าฉันคือคนรักของเธอเสมอมา
แล้วที่เธอเดินจากกันไปในวันนั้น
พร้อมกับคำบอกว่าฉันร้ายกาจกับเธอหนักหนา
ขี้งอน งอแง เอาแต่ใจตัวเอง ตลอดเวลา
ไม่เคยเลยสักครั้งคราที่จะยอมอ่อนข้อให้กับเธอ
                 กับการที่เธอแอบมีใครอีกคนในวันที่มีฉัน
                 มันโหดร้ายนะที่ทำร้ายกันกับฉันอย่างนี้
                 หากหมดแล้วที่ว่างในหัวใจ ความรัก ความห่วงใยที่เคยมี
                 หากไม่รักก็บอกกันดี ๆ ไม่ใช่ให้ใครของเธออีกคนเข้ามาต่อว่าทำร้ายกัน
โกรธนะ โมโหนะ ที่เธอทำกับฉัน
อย่างน้อยก็คนเคยแคร์กันทำไมทำร้ายกันแบบนี้
เดินจากไปพร้อมคู่ควงคนใหม่ของเธอ ไม่ใส่ใจ ไม่ไยดี
ปล่อยให้ฉันคนนี้นั่งอยู่กับน้ำตาพร้อมกับคำพูดบ้า ๆ ว่า "ขอได้ไหมอย่าจากฉันไป"
				
comments powered by Disqus
  • เพนกวิน

    16 ตุลาคม 2549 18:56 น. - comment id 615652

    เราเข้าใจในความรู้สึกนี้นะ มันเศร้าจับใจเลย เพราะเรากำลังเจอกับปัญหานี้อยู่ 10.gif สักวันนึ่งเราต้องผ่านพ้นเหตุการณ์ที่เลวร้ายไปให้ได้
  • บาบอ

    16 ตุลาคม 2549 19:51 น. - comment id 615657

    รักยิ่งใหญ่จากชายใดเล่า...
    ทำให้เจ้ามีความเศร้า เคล้าน้ำตา
    จงยืนหยัดแล้วบอกกับใจของเจ้าว่า
    ไม่เป็นไรหรอกหนา ใจของข้าจะหายดี...
    
    11.gif1.gif46.gif36.gif
  • susu

    17 ตุลาคม 2549 00:51 น. - comment id 615690

    ขอจง..ลุกขึ้นเดินต่อไป
    หากคำว่ารัก..ที่เคยทำร้าย
    เจ็บช้ำ..น้ำตา..รินไหล
    อาจยัง..มีใคร..ช่วยดูแล
  • dd

    17 ตุลาคม 2549 13:36 น. - comment id 615948

    ขอพรจากสวรรค์....ให้ความสวยจงบังเกิดกับดิฉันเถิด....29.gif
    
    ++ นี่ๆ ตื่นได้แล้ว...เธอไม่มีทางสวยได้จากการภาวนาหรอกย่ะ...ปฏิวัติตัวเองดีกว่า....... www.ataja.es/setup-life ...++8.gif
  • i-am-tiekung.spaces.live.com

    27 มีนาคม 2550 09:49 น. - comment id 676933

    ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในเหตุการนี้อะ เราเคยทำสื่งเลวๆกับเค้า เราไม่ค่อยอ่อนข้าให้เค้าในช่วงเวลาหลังๆมานี่ ไม่มีเวลาให้เค้า 
    
    แล้วในวันนี้ เวลานี้ ตอนที่เรานั่งอยู่นี้ เค้าบอกว่า เค้ามีคนใหม่ เค้าคุยกันในเวลา ที่เราทำงาน ซึ่งตอนนั้นเราก็คิดว่าเค้าคงช่วยแม่ขายของเหนื่อยเลยคุยกับเราไม่ได้  แต่ปล่าวเลย แล้วเค้าก็คุยกันตอนกลางคืน ตอนที่เราคิดว่าเค้าคง่วงนอน แต่ปล่าวเลย 
    
    จะโทดคัยก็ไม่ได้ เราไม่มีเวลาให้เค้าเอง 
    เราอ่านกลอนนี้แล้วร้องเลย 
    ขอบคุรมากนะครับ โดนจิงๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน