.....ลม - หนาว.........

ก้นหม้อ

ฤดูหนาวกำลังพัดมา
                        พัดนำพา ความร้าวรานมาให้...
                                   ลมเอ๋ย  ขอเจ้าจงรีบพัดไป
                        ก่อนที่หัวใจข้า จะแหลกราน..
                                  ฤดูหนาวพัดผ่านเลยไป
               แต่แล้วใย น้ำใสๆ ยังคงไหลเอ่อ
                            แล้วใยเล่า เจ้าหัวใจ ยังคงฝันละเมอ
             ลมหนาวจ๋า  ช่วยพักพา"เธอ"  ไปจากความฝันเพ้อของฉันที				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    17 ตุลาคม 2549 07:41 น. - comment id 615723

    ลมหนาวพัดฝันเพ้อไปแล้ว
    
    คืนนี้จะฝันอะไรละค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • dd

    17 ตุลาคม 2549 13:35 น. - comment id 615947

    ขอพรจากสวรรค์....ให้ความสวยจงบังเกิดกับดิฉันเถิด....29.gif
    
    ++ นี่ๆ ตื่นได้แล้ว...เธอไม่มีทางสวยได้จากการภาวนาหรอกย่ะ...ปฏิวัติตัวเองดีกว่า....... www.ataja.es/setup-life ...++8.gif
  • Mr.DOM

    16 พฤศจิกายน 2549 16:59 น. - comment id 627543

    ลม - หนาว
    ฤดูหนาวแค่ผ่านเข้ามา
    สิ่งที่พัดพาก็เพียงลม
    ที่หนาวไม่ใช่ลมหรอก
    ความนึกคิด...ตะหากที่หนาว
    หนาว หนาว หนาว ยิ่งหนาวลึก
    ลึก...เข้าเสียดแทงส่วนว่างปล่าว
    แล้วที่หนาวจะยังคือลมอีกหรือรัย
    เพราะที่หนาวคือใจเราคิด...คิดไปเอง
    ยังหนาว หนาว เพราะรัยเล่า
    หากเพราะเราทำตัวเองให้หนาวนั่น
    มีทางเดียวที่จะช่วยให้หาย...
    คือเธอต้องทำตัวเองให้หายหนาวเอง
    อิอิอิ! จะหายได้อย่างรัย
    บอกได้หมัย...
    บอกหน่อยดิ...
    เพราะเรายังหนาวอยู่เหมือนกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน