ก้อ..ชั้นชอบแมนยูอ่ะ!!

มุมใหม่...ไทยแลนด์

มันก็เรื่องของเธอที่ชอบแมนยู  
แต่ฉันน่ะชอบลิเวอร์พูลจะบอกให้ 
 เรานั้นเป็นอริกันฉันเข้าใจ  
ไม่ต้องมาสาธยายพูดแดกดัน  
ของอย่างนี้มันห้ามกันไม่ได้ 
 ฉันก็มีสิทธิ์มีความใฝ่ฝัน  
อย่ามาเอาแบคแฮมเป็นเดิมพัน  
เพราะโอเว่นหล่อเหมือนกันคงเข้าใจ  
เธออย่าคิดว่าผีนั้นดีกว่า  
เธอยิ่งว่าตัวเองเข้าใจไหม
 ผีจะดีกว่าหงส์ได้อย่างไร  
เธออาจต้องทำใจ 
 และมองว่าแบคแฮมเป็นอะไรกับวิคตอเรีย				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    16 ตุลาคม 2549 15:48 น. - comment id 615565

    เด็กหงส์มาเยี่ยมทักทายค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แมวคราว..

    16 ตุลาคม 2549 15:51 น. - comment id 615571

    แรกมองเห็น..วิกตอเรีย..ผมเพลียจิต
    มาแอบคิด..ค้อนเบกแฮม..แกมอิจฉา
    ได้น้องวิก..หุ่นอั่น..เป็นภรรยา
    อนิจจา..แบกแห้ว..หนอแมวคราว..
    
    ถึงโอเวน..รูปหล่อ..ไม่ขอพูด
    อยากพิสูจน์..กับผมหนอ..ใครหล่อกว่า
    ผมเรื่องบอล..อ่อนหัด..ถนัดสุรา
    ขอชวนท้า...โอเว่น..เล่นยาดอง..
    
    แซวกลอนครับ..ทักทายยามเย้น..หวัดดีครับ..
    
    
    
    
    
    
    46.gif
  • owen

    18 ตุลาคม 2549 21:59 น. - comment id 616687

    ดีใจค่ะที่มีกลอนเกี่ยวกับฟุตบอลบ้าง...น่ารักดีค่ะ ชอบบบมาก
    
    46.gif46.gif46.gif64.gif64.gif%64
    
    เราเด็กหงส์เพื่อนเราเด็กผีแต่เราก็สนิท แล้วก็รักกันมากๆค่ะ...กีฬาทำให้เรามีเพื่อนค่ะ
    
    ---***---  ไม่เคยรู้ว่ารักเธอมากกว่า" โอเว่น "
             ไม่เคยเป็นที่จะรักเธอมากกว่า" ฟิโก้"
             ไม่เคยคิดที่จะรักเธอมากกว่า" สเตฟาน ฮอนโซ "
             ไม่เคยคิดที่จะโม้ว่ารักเธอมากกว่าใครๆ
                 แต่วันนี้ฉันเริ่มได้คิด
              ว่าเธอคือคนของชีวิตมากมายขนาดไหน
              มากกว่า" เจอร์ราร์ด " มากกว่า "อลัน สมิธ " ด้วยซ้ำไป
              เพราะว่าหัวใจยกให้เธอผู้เดียว
    
          6.gif8.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน