เคยปลื้ม เคยรัก เคยชอบ เคยมอบ หัวใจ ให้ฉัน เคยอยู่ ทุกคืน ทุกวัน เคยกลั่น คำถ้อย ร้อยใจ กลับกลัว กลับเกลียด กลับกลอก กลับหลอก ให้ฉัน หลงใหล กลับมา หาฉัน ทำไม กลับไป แต่ใจ ไม่ต้องเอา
16 ตุลาคม 2549 09:04 น. - comment id 615360
เคยบอกเธอไปว่าชอบ และขอบใจที่ยังไม่แปรผัน แต่ความต่างกันทำให้เราต่างไป ขอให้เธอกลับไปใช้ชีวิตให้เหมือนเดิม .......ต่างกันต่างไปห่างไกล...คิดหวนให้ใจหวิวๆ.....
16 ตุลาคม 2549 18:12 น. - comment id 615648
เป็นคนใจร้ายตั้งแต่เมื่อไร โกรธเค้านานไปคงไม่ดี รีบกลับไปง้อคืนดีจะได้ไหม ผู้หญิงก็เป็นแบบนี้(กำลังพูดอะไรเนี๊ย งงจังเลย) เอาเป็นว่าเพื่อนมีปัญหาอะไรปรึกษาเพื่อนคนนี้ได้เสมอนะ ไอ้เพื่อนรัก...(ยกเว้นยืมตังค์)