หนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับสองคือสองเรานั้นเคียงคู่ หนึ่งบวกหนึ่งลองคิดดูเท่ากับหนึ่งคือหนึ่งเดียวในใจฉัน หนึ่งบวกหนึ่งยังเท่ากับหนึ่งคือหนึ่งสายใยที่ผูกพันธ์ หนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับหนึ่งเพราะเรามีใจเดียวกันหรือเปล่าเธอ อยากให้เธอช่วยคิดแก้ปัญหาโจทย์ข้อนี้ เผื่อบางทีเธออาจช่วยหาคำตอบได้ แต่ฉันไม่สนหรอกว่าจะทำโจทย์ข้อนี้ผิดหรืออย่างไร ขอให้ฉันนั้นใช่และถูกใจเธอก็เพียงพอ