เพราะฉันไม่มีเวทย์มนต์ใดใด ฉันจึงเป็นได้เพียงแค่คนห่างไกลเท่านี้ เพราะฉันไม่มีคาถาใดใดในปฐพี ฉันจึงมีรักที่ป่นปี้ในหัวใจ เพียงเพราะผู้วิเศษไม่ใช่ฉัน ฉันจึงยังคงไหวหวั่นหม่นไหม้ เพราะไม่ใช่เทวดาหรือนางฟ้าองค์ใด ฉันจึงยังหม่นไหม้และร้าวราน
15 ตุลาคม 2549 16:43 น. - comment id 615291
เพราะไม่ใช่ ผู้วิเศษ ด้วยเหตุนี้ ใจจึงปี้ และป่น เหลือทนหนา มิได้มี อำนาจ มาตรมนตรา ให้พี่ยา กลับมารัก แหละภักดี
15 ตุลาคม 2549 22:07 น. - comment id 615318
หากมีมนต์วิเศษเจ้าจะเสกบทไหน... ที่จะทำให้เธอคนนั้นของห้วงหัวใจ กลับมาเหมือนเดิมได้ไหมดั่งใจต้องการ...