ถึงเวลาที่ควรตัดสินใจ จะเลือกเขาก็ทิ้งฉันไปอย่าทำเฉย อย่าจับปลาสองมือมันไม่ดีเลย มีแต่คนเจ็บเพราะความชาเฉยและความสองใจ ฉันก็บอมแบ่งเธอได้เหมือนกัน เมื่อเธอยอมแบ่งใจนั้นไม่มีฉันคนเดียวไม่ใช่ จะเลือกเขาเลือกฉันต้องเลือกไป อย่ามาคาราคาซังไว้...มันไม่ดี ถ้าเลือกฉันก็อย่าคิดถึงเขา ขอให้มีแค่เราทำได้ไหมเท่านี้ ถ้ายังอาลัยเขาก็ทิ้งฉันไปซะที ไม่ชอบคนโลเลแบบนี้.. ฉันไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร