อาจไม่เคยแสดงออกว่าห่วงใย แต่ลึกๆข้างในเรารู้ใจกันเสมอ อาจไม่ใช่ทุกวันที่ต้องพบเจอ แต่ความคิดถึงจะส่งเปถึงธอในทุกที เราอาจไม่เหมือนคู่ของใคร เป็นเพื่อนกันใช่ไหมหรือมากกว่านี้ ความสัมพันธืมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรักที่เรามี คบหากันแบบนี้ไม่วุ่นวายอะไร แค่นั่งมองฟ้าผืนเดียวกัน นั่งนับดาวร้อยพันด้วยกันก็สุขสดใส ไม่จำเป็นว่าเราต้องคบกันแบบใด แค่ที่ผ่านมาและตลอดไปมีเธอใกล้ๆ..ก็พอ