1. ยามยินเธอกล่าวแจ้ง..............ธรรมฉาย เอมอิ่มใจบวาย...................เพื่อนข้า บานเบิกแบบคืนหงาย.....จันทร์แจ่ม ใจแล ปานอย่างบุญแบ่ง-อ้า....อิ่มด้วยใจเสมือน 2. แชเชือนเป็นอย่างโน้น..........มาเสมอ เหตุแต่เวรอันเธอ...............ห่อนรู้ ทางธรรมอาจนานเจอ.......เวียนแต่ ขุกนอ รอจ่อมลงขุกคู้...........ว่ายเวิ้งเวรสะหวอย 3. ยินพลอยพาเพื่อนพริ้ม..........เพลินแสน เถิดเพื่อนจงลุแดน............ตื่นแจ้ง เราคงเหวี่ยงวงแขน........วนบ่วง บาปฮา หากส่วนบุญบ่แกล้ง...แม่นพ้นนรกขุม ฯ
15 ตุลาคม 2549 07:12 น. - comment id 615230
ได้ยินข่าวว่าหมู่เพื่อนเดินทางเพื่อปฏิบัติธรรม ผมยินดีด้วยเหลือเกิน ขออนุโมทนานะครับ
15 ตุลาคม 2549 09:08 น. - comment id 615240
สาธุด้วยคนค่ะ
15 ตุลาคม 2549 10:08 น. - comment id 615250
มาร่วมอนุโมทนาบุญด้วยคนค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ คิดถึงนะคะ หายไปไหนมาคะ น้ำท่วมมั้ย.... ด้วยรักห่วงใยเสมอมา
15 ตุลาคม 2549 19:17 น. - comment id 615297
สวัสดีครับคุณละอองน้ำ และทักทายคุณพุดด้วย ช่วงที่ผ่านมาผมวุ่นหัวใจกับการงานครับ จรดปากกาแต่เขียนไม่ออก มันเหมือนเสแสร้ง เลยคิดว่าหยุดเขียนดีกว่า ตอนนี้ฝ่าวิกฤติออกมาได้ก็ผ่อนคลายหน่อย รู้สึกอยากเขียนอีกครั้งหนะครับ ขอบคุณคุณพุดมาก ด้วยความรักและนับถือเช่นกันครับผม
16 ตุลาคม 2549 22:43 น. - comment id 615677
.. .. .. จรดปากกาแต่เขียนไม่ออก มันเหมือนเสแสร้ง เลยคิดว่าหยุดเขียนดีกว่า ... เรนเก๊าะเขียนม่ายออกเหมือนคุณเลยคะ.... และเรนก็ไม่รู้ว่า..เพราะเหตุใด.. .. เรนแวะมาทักทายคุณนะคะ..
16 ตุลาคม 2549 23:43 น. - comment id 615686
ขอบคุณครับเรน