ด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่ฉันมี จึงขอเอ่ยคำนี้ว่า''รักเธอ'' .. ได้ยินไหม เอาหล่ะ! ฉันไม่สนว่าเธอจะคิดยังไง ขอแค่ฉันได้บอกเธอไป .. เท่านั้นพอ เธออาจจะดีใจ หรือเฉย-เฉย ไม่สนใจคนเชย-เชย ไม่สวยใส ไม่ใช่สเป็ก ไม่ใช่ที่เธอฝัน ไม่ถูกใจ ความรู้สึกดี-ดีที่มีให้ไปเธอจึงกองเอาไว้ที่เดิม