ถึงฉันจะรักเธอมากแค่ไหน แต่เมื่อเห็นเธอเดินกับใครใจอ่อนล้า เตือนตัวเองทุกวันหากรักเธอแล้วต้องไม่มีน้ำตา แม้ฉันจะได้รู้ว่า..เธอไม่เคยแคร์ ถึงเธอจะมองว่าฉันเป็นอะไรก็ตาม ก้อนกรวด ดอกไม้ข้างทาง หรือเศษผง โดนเธอเหยียบย่ำ ไม่ไยดีก็จะทน แม้ว่าฉันจะไม่ใช่คนที่อยู่..ในสายตา