เธอไปอยู่ไหนมานะที่รัก ปล่อยให้คนอกหักพรักเพรียกหา ปล่อยให้ใจของฉันมันด้านชา ปล่อยเวลาผันล่วงสู่ห้วงตรม ในวันนี้มีรักมาถักสาน เสกสมานใจพร่องกลบร่องขม มาเติมฝันเติมไฟใจพร่างพรม ด้วยอารมณ์รักมั่นนิรันดร์กาล เธอไปอยู่ไหนมา นะที่รัก กว่ารู้จักจนเกือบสิ้นกัลปาวสาน แต่ได้พบก็รู้แน่รอมานาน จิตสมานใจสมัครด้วยรักเธอ จะไม่ขอสัญญาว่ารักมั่น จะไม่ถามถึงสัมพันธ์ที่มั่นเสมอ จะไม่หารักใหม่มาปรนเปรอ จะขอเธอเป็นลมปราณเท่านั้นพอ 13-14 ตุลย์ 49 00.15 น. ใช้ลมหายใจทอสายใยเป็นอักษร
14 ตุลาคม 2549 10:44 น. - comment id 614985
เดียว ก็มานะ อย่าร้อนใจไป ใจเย็นๆ เดียวดีเองนะ สู้ๆๆๆๆ ขอใจ ที่รักมาเร็วๆนะ
14 ตุลาคม 2549 10:57 น. - comment id 615014
ซึ้งเกินไป
17 พฤศจิกายน 2549 18:34 น. - comment id 627945
แต่งได้ดีเลยนะคะ อาจารย์ จากศิษย์ส่วนบุญค่ะ แล้วจะไปขอเทียนเดาข้อสอบนะคะ อิอิ