เลิกเสแสร้งแกล้งทำว่ารักฉันอยู่ แค่มองผิวเผินก็ดูรู้ว่าเธอฝืน อย่าเลย อย่าแกล้งทำเสียใจ .. กล้ำกลืน แม้ว่าฉันจะต้องยืนตรงนี้้ .. อย่างเดียวดาย เลิกเล่นละครตบตาฉันซะดีกว่า ตัวสำรองอย่างฉันจะมีค่าสักแค่ไหน เจ็บตอนนี้คงดีกว่าทนให้เธอแกล้งรักกันต่อไป ก็จะแปลกอะไรที่ตัวประกอบอย่างฉัน .. จะเสียน้ำตา
14 ตุลาคม 2549 09:07 น. - comment id 614895
ปล่อยให้พระเอก นางเอกมีความสุขตอนจบ ตัวประกอบเศร้า เรื่องต่อไปคงได้เป็นนางเอกบ้างนะคะ อิอิ
14 ตุลาคม 2549 09:49 น. - comment id 614913
ถึงจะเป็นแค่ตัวประกอบ ... มีศักดิ์ศรี อย่ายั้ายีด้วยการ...แสร้งรักฉัน บอกมาเลยบอกตามตรง..ไม่รักกัน อย่าผูกพันธ์ด้วยสายตา..อย่างนั้นเลย จบตอนนี้คงจะเจ็บ แต่ไม่มาก อย่าลำบากเล่นละคร..พ่อคุณเอย ไม่เก่งหรอก ได้เท่านี้ จบอย่างเคย คงลงเอย ด้วยคำกล่าว เราเลิกกัน
14 ตุลาคม 2549 10:46 น. - comment id 614992
เป็นตัวสำรองเจ็บกว่า ตัวประกอบอีกนะคะ รักษาสุขภาพนะคะ
14 ตุลาคม 2549 17:10 น. - comment id 615147
ตัวประกอบแนวหน้า..ก็ยอม ได้แสดงมากกว่าตัวเอกนะคะ