พ่อฉัน...

แขบ ณ เมืองคอน

 พอพ่อเครียด กินเหล้า เล้าโลมจิต
จนหมดสิทธิ์ คุมสติ ตริปัญหา
ดุจก่อไฟ ให้รุ่ม สุมอุรา
หมดปัญญา คุมเส้นทาง ทางชีวี
 จนก่อเหตุ คนตาย ไปหลายศพ
พบจุดจบ หมดสิ้น ซึ่งศักดิ์ศรี
ทำลูกเมีย เสียน้ำตา ทุกราตรี
ช่างโชคดี "พ่อฉัน"นั้นไม่เมา				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    13 ตุลาคม 2549 12:42 น. - comment id 614582

    คุณพ่อของเพียงพลิ้วก็ไม่ดื่มค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ไรไก่

    13 ตุลาคม 2549 13:12 น. - comment id 614610

    เมา-เครียด-กินเหล้า
    ปัญหาเกิดเพราะแก้ปัญหาไม่ตรงจุดแบบนี้แระค่ะ
    โชคดีนะคะพ่อไม่เมา
    ถ้าเมาหล่ะแย่แน่ๆ
    36.gif
  • ต. ดาวเหนือ

    13 ตุลาคม 2549 13:38 น. - comment id 614635

    27.gifถือว่าโชคดีมากๆแล้วครับ
    ที่มีพ่อไม่กินเหล้า....
    แต่ผมโชคร้ายกว่า...
    ไม่มีพ่อมาหลายปีแล้วครับ
    นึกแล้วเศร้า.....10.gif10.gif
    แวะมาทักทายครับ10.gif
  • แมวคราว..

    13 ตุลาคม 2549 15:02 น. - comment id 614672

    พ่อผมน่ารักครับ
    ไม่ดื่มนานละ
    ลูกดื่มแทน..อิๆๆ46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน