ฉันไม่รู้ว่ารักแต่เมื่อไหร่ รู้เพียงว่าหัวใจให้หงอยเหงา เหม่อมองหาไม่เห็นแม้แต่เงา แอบมานั่งหน้าเศร้าเฉาผู้เดียว พอเห็นคุณผ่านมาพาไหวหวั่น หน้าแดงพลันครั้นเห็นยิ้มซ่านเสียว แต่คุณมีอีกหนึ่งซึ่งกลมเกลียว มือคุณเกี่ยวก้อยใครในอีกคน ความเจ็บปวดหัวใจเริ่มออกฤทธิ์ ตัวฉันนั้นไร้สิทธิ์คิดหมองหม่น ใจคุณมีคนชิดติดกมล ใจฉันต้องทุกข์ทนทรมาน อีกนานไหมใจเอยปลดความเจ็บ ความหนาวเหน็บเก็บไว้ใจร้าวฉาน ต้องกล้ำกลืนน้ำตามาแสนนาน ความร้าวรานเก็บใส่ในหัวใจ.
13 ตุลาคม 2549 10:48 น. - comment id 614528
รักเอง..ช้ำเองเก่งหลอกหลอก ยามช้ำชอกปลอบตนว่าทนไหว พอเจ็บจริงเจ็บแสบแปลบถึงใจ น้ำตาไหลซ่อนหน้าอุราตรม เคยเป็นบ่อยๆค่ะ คิดไปเอง อิอิ
13 ตุลาคม 2549 11:13 น. - comment id 614531
ไม่ต้องคิดมากหรอกครับ เขาไม่รักเราก็อย่าไปรักเขาเท่านี้ก็จบ ไม่มีใครรักเราเท่าตัวเราเองหรอกครับ ให้นึกเสียว่า การที่อกหัก ก็ยังดีกว่าการรักไม่เป็นนะครับ ขำขำ ... รอการมีรักครั้งใหม่ดีกว่าเน๊อะ.... แวะมาทักทายครับ
13 ตุลาคม 2549 11:18 น. - comment id 614535
มีคนบางคนบอกว่าเราคิดไปเองค่ะ
13 ตุลาคม 2549 11:27 น. - comment id 614540
สวัสดีค่ะ พี่รุ้ง... ฉันไม่รู้ตัวว่าหัวใจไปรักเขา หัวใจเหงา...ไปหลงปลื้มมิลืมเลือน คอยแต่คิดถึงเขาเฝ้าย้ำเตือน ใจเสมือน...อยากเคียงข้างมิห่างหาย... คิดถึง... อากาศทางโน้นเป็นไงบ้างค่ะ รักษาสุขภาพนะคะ ช่วงนี้อากาศแปรปรวน
13 ตุลาคม 2549 11:39 น. - comment id 614543
มาแวะอ่านกลอนหวานๆเศร้าๆและเก็บดอกไม้มาฝากเป็นกำลังใจนะครับ.
13 ตุลาคม 2549 12:31 น. - comment id 614572
อีกนานไหมใจจะชินเมื่อยามได้ยินเพลงเก่า อ่านบทกลอนแล้วคิดถึงเนื้อเพลงท่อนนี้
13 ตุลาคม 2549 12:38 น. - comment id 614578
รักเอง .. ก็ ช้ำเอง
13 ตุลาคม 2549 12:42 น. - comment id 614581
รักเองช้ำเอง เป็นเรื่องธรรมดาค่ะคุณไรไก่ เป็นทุกคนแหละค่ะ..... คิดถึงค่ะ
13 ตุลาคม 2549 13:03 น. - comment id 614602
ความรักเข้า แอบซ่อน ตอนไหนหนอ แต่ว่าพอ มารู้ ดูว่าสาย เธอมีคน เกี่ยวก้อย น่าน้อยใจ ช่างกระไร ไม่เห็นเรา เหงาจังเลย เธอเดินผ่าน ทำให้ใจ ฉันไหวหวั่น เหมือนขวานบั่น ดวงหทัย ใคร่เฉลย ทรมาน เหลือจะทาน นะทรามเชย รักเจ้าเอย ต้องมาซ้ำ ช้ำชอกจริง
13 ตุลาคม 2549 14:00 น. - comment id 614643
จู่ๆ ก็เดินเข้าไปหารัก แล้วก็ประจักษ์ว่ารักนั้นเป็นไฉน จุ่ๆก็วิ่งหนี หนีใคร- ใคร ด้วยกลัวว่าใจ รักเองช้ำเอง คนไม่กล้ามีความรัก ....
13 ตุลาคม 2549 18:07 น. - comment id 614724
เฌอเป็นโรคนี้ประจำตัวค่ะ รักเองช้ำเอง
13 ตุลาคม 2549 21:19 น. - comment id 614820
รักเอง ช้ำเอง .. เศร้าอีกแล้ว ..ยิ่งตอนนี้ กำลังเศร้าอยู่ด้วย ..เศร้ากำลัง สองเลย..ค่ะ.
14 ตุลาคม 2549 10:30 น. - comment id 614963
เอาเพลงมาฝากให้แล้วเน้อ
14 ตุลาคม 2549 17:01 น. - comment id 615141
ขอบคุณ..ทุกๆท่านที่แวะทักทายนะคะ