" นอนไม่หลับ "

-: ดอกหญ้าเมืองเลย :-

0f00ec3a.jpg
เมื่อคืนนี้เหมือนผีหลอนนอนไม่หลับ 
พลิกกระส่ายกระสับคอยกลับหมอน 
ออกไปนั้งมองฟ้าอย่างอาวรณ์ 
นั่งทอดถอนหายใจไปวันวัน 
ทำไมฟ้าคืนนี้สีมืดหม่น 
ไม่มีเลยสักคนในความฝัน 
อยากจะอยู่ร่วมเรือนเหมือนก่อนนั้น 
เป็นเพื่อนกัน-เพื่อนกิน-จนสิ้นใจ 
อาจจะลืมสวดมนต์จนเป็นเรื่อง 
หรือขุ่นเคืองบางคนจนหม่นไหม้ 
จึงตาค้างกลางดึกนึกคิดไป 
นึกถึงใคร"คนนั้น"เมื่อวันวาน 
ก่อนจะจากบ้านมาหาความรู้ 
เธอบอกขอรออยู่ดูข่าวสาร 
ช่วงเวลาหมุนไปใช่ว่านาน 
เธอริอ่าน"กลับกลอก"ออกท่าทาง				
comments powered by Disqus
  • yaya

    13 ตุลาคม 2549 04:36 น. - comment id 614435

    46.gif46.gif
  • พี่สาวคนไกล ณ ขอบฟ้า

    13 ตุลาคม 2549 08:42 น. - comment id 614449

    ....นอนไม่หลับกระส่ายกระสับต้องกลับหมอน
    เฝ้าถอดถอน...ความรู้สึกส่วนลึกใจ
    คอยห่วงหาคิดถึงซึ่งคนห่างไกล
    ทำอย่างไร...จะขมตานอนฝันดี....
    
    
    คิดถึงดอกหญ้าเมืองเลยนะคะ...
    ช่วงนี้ยุ่ง ๆ  เห็นออนไลน์  แต่ก็ไม่ได้ทัก...
    
    ขอให้น้องสาวคนไกลในขอบฟ้า  นอนหลับฝันดี   ฝันถึงพี่ด้วยนะคะ....
  • แมวคราว..

    13 ตุลาคม 2549 08:59 น. - comment id 614458

    มานอนไม่หลับด้วยคนครับ
    เหตุเพราะหมอนแสนสวยนั่นเอง..
    อิๆๆๆ...46.gif
  • เพียงพลิ้ว

    13 ตุลาคม 2549 09:34 น. - comment id 614474

    23-20060828183129.jpg
    
    หลับฝันดีค่ะน้องเหมียว
    
    พี่กานต์ไม่มีหมอนเลย อิอิ
    
    เลยไม่นอนเลย โทรศัพท์ดีกว่าค่ะ
    
    คิดถึงนะจ๊ะสาวน้อย
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ไรไก่

    13 ตุลาคม 2549 13:02 น. - comment id 614601

    นอนไม่หลับกลับพลิกขวาและซ้าย 
    นอนคว่ำหงายหน่ายท่านอนไม่เหมาะสม 
    ร้อยแปดท่าทีนอนกล่อมอารมณ์ 
    ท่านิยมชมชื่นหาไม่มี 
    
    ลุกขึ้นนั่งกลางที่นอนวอนพระช่วย 
    ขออำนวยด้วยอยากหลับอย่างสุขี 
    ไปดื่มนมก่อนนอนถ้าจะดี 
    แต่ตอนนี้มีม่ามาพาอุ่นใจ
    
    
    นอนไม่หลับเพราะหิวป่าวหนอ
    36.gif36.gif
  • ...ทางแสงดาว...

    19 พฤศจิกายน 2549 09:22 น. - comment id 628403

    คิดถึงหลายเพลา มาหาเพราะคิดถึง
    
    .......เหมียว16.gifยายแม่มดค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน