ละครชีวิต

จ่าจุ๊49

ละครชีวิต
โลกใบนี้เหมือนเวทีละครใหญ่
มีมากมายหลายฉากมากเนื้อหา
ทุกเรื่องราวถูกกำหนดบทบาทมา
ไม่รู้ว่าบทไหนใกล้ตัวจริง
ฉันแสดงคนเดียวรับหลายบท
ถูกกำหนดสวมหลายใบใส่หัวโขน
หลายบทบาทหลายหน้าที่หลายตัวตน
เริ่มสับสนปัจจุบันฉันคือใคร
บทผู้หญิงธรรมดามาเลี้ยงนก
มีวิหครอบกายช่วยคลายเหงา
นกหัวจุกฝูงหนึ่งคือเพื่อนเรา
ไม่มีเหงาเล่าผ่านจอโม้กระจาย
อีกหลายบทบนเวทีชีวิตนี้
ยังคงมีอีกมากมายให้กล่าวถึง
บทสุดท้ายคือบทใดไม่คำนึง
เก็บบทซึ้งความสุขไว้ในทรงจำ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 ตุลาคม 2549 21:38 น. - comment id 614393

    โลกใบใหญ่ใบนี้มากมีเรื่อง
    คล้ายละครที่ปลดเปลื้องความสุขสันต์
    ให้กับเพื่อนน้องพี่ที่มีกัน
    เฝ้าติดตามทุกวันหมั่นเฮฮา
    
    แต่สำหรับชีวิตที่คิดฝัน
    ของตัวฉันตอนนี้ที่มีหนา
    เหมือนละครตอนเศร้าเคล้าน้ำตา
    จึงผ่านมาแวะเรียกหากะคะแนน  อิอิ
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • เด็กตรัง

    13 ตุลาคม 2549 02:28 น. - comment id 614431

    ดีค่ะจ่าจุ๊   จ่าจุ๊กับพี่จุ๊ คนเดียวกันไหมอะ วันก่อนเจนเข้าไปอ่านไปเว็บนกหัวจุก   เจนขอเรียกจ่าจุ๊ว่าพี่ละกันนะ   พี่เล่นmsn ไหม เจนแอดเมลล์ของพี่ด้วยนะ   อยากคุยเรื่องนกนะพี่  นกมีปัญหานะ จะส่งเมลล์หาพี่นะ ช่วยตอบด้วยนะ ด้วยความเคารพ 
    
    มีหลายหลากเรื่องราวในชีวิต
    คอยลิขิตความจริงช่างน่าสน
    แต่ความดีในเรื่องราวในหนึ่งคน
    เก็บไว้จนความทรงจำมิลางเลือน
    
    46.gif ได้เท่านี้ละคร๊าบบ 46.gif
  • ดอกบัว

    13 ตุลาคม 2549 09:26 น. - comment id 614467

    โลกใบนี้มีฉันร่วมแสดง
    บ้างเคลือบแฝงบทบาทอย่างมากล้น
    แต่ฉันเลือกบทบาทมีคุณธรรม
    มาจดจำเตือนใจไขว่ความดี
    
    สวัสดีค่ะพี่จุ๊ ดอกบัวขออนุญาตเรียกพี่นะค่ะ
    บัวเข้ามาทักทายพี่ค่ะ
    
    46.gif36.gif
  • จ่าจุ๊..ผู้หญิงเลี้ยงนก

    13 ตุลาคม 2549 09:30 น. - comment id 614469

    สวัสดีค่ะ...ยินดีที่ได้รู้จักและขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาช่วยอ่านช่วยตอบ..ค่ะ..คนเดียวกับพี่จ่าจุ๊ที่เว็บนกกรงหัวจุกค่ะ...msn ปกติออนไลน์ทุกวันค่ะ..แต่ช่วงนี้มีภารกิจเร่งด่วนนิดหน่อย คงเป็นวันจันทร์นี้ได้ออนไลน์ตามปกติ แล้วเจอกันนะคะ โชคดีค่ะ
  • แมวคราว..

    13 ตุลาคม 2549 09:52 น. - comment id 614488

    ชอบนกกรงหัวจุกครับ..น่ารักดี
    ทั้งชื่อและตัวนกเอง..
    หวัดดีครับ...1.gif
  • ไรไก่

    13 ตุลาคม 2549 13:20 น. - comment id 614615

    โลกนี้คือละครที่ยิ่งใหญ่
    มีใครใครมากมายร่วมสร้างสรร
    เป้นตัวเอกตัวรองร่วมผูกพัน
    สิ่งสำคัญนั้นรู้ตัวคือใคร
    
    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน