ยอมรับความพ่ายแพ้.. เพราะฉันมันคนอ่อนแอ รับความจริงไม่ได้ ทนอยู่ไม่ไหวเมื่อไม่มีเธอข้างกาย โดนความเดียวดายทำร้ายหัวใจจนชา.. แล้วสุดท้ายก็กลับไปอ้อนวอนเธอ.. แม้สิ่งที่พบเจอ จะทำให้ฉันต้องอ่อนล้า เลือกแล้วที่จะ กลับไปเป็นคนไร้ค่าอย่างที่ผ่านมา แม้มีนับล้านหยดน้ำตา..แต่ก็คงดีกว่า ต้องรับความจริงที่ว่า "ไม่มีเธอ"
12 ตุลาคม 2549 20:23 น. - comment id 614373
ยอมรับความพ่ายแพ้ เพราะรู้แน่หัวใจนี้ มากมายการมากมี รักคนดีเสียเหลือเกิน จนยอมจะอยู่ชิด ด้วยหวังคิดไม่ห่างเหิน แม้นรู้ต้องเผชิญ เป็นส่วนเกินในใจเธอ กลอนน่ารักดีค่ะ
13 ตุลาคม 2549 08:38 น. - comment id 614444
ไม่อยากยอมรัวความจริง ว่าเธอจะทิ้งกันไปในวันี้ ไม่มีเธออีกแล้วไม่มี มีแต่ความช้ำทุกที..ที่เลิกกัน เพราะจังจ้า
13 ตุลาคม 2549 20:31 น. - comment id 614799
รักเธอ ที่สุดค่ะ