อยากจะลบชื่อเธอไปจากใจฉัน อยากจะลืมเธอคนนั้นชั่วชีวิต แต่มันกลับทำไม่ได้อย่างที่คิด เพราะดวงจิตมันสั่งให้จำเธอ อีกนานไหมที่ฉันต้องเป็นแบบนี้ ช่วยบอกทีได้ไหมหัวใจฉัน ยิ่งคิดลืมกลับยิ่งจดจำมัน ว่าเราเคยรักกันเมื่อวันวาน
12 ตุลาคม 2549 18:10 น. - comment id 612467
อยากลืมกับจำ กับคำที่บอก ลืมไปดีกว่าค่ะ
12 ตุลาคม 2549 20:36 น. - comment id 614378
อยากจะหนี..ไปไกล..ให้สุดฟ้า ไม่ต้องมา..พบใคร..ไหนทั้งนั้น จะเป็นหรือ..จะตาย..ก็ช่างมัน ขอให้ฉัน..หนีไป..ให้ไกลเธอ ทนทรมาน..กับเธอ..มานานนัก ก็เพราะรัก..เธอยิ่ง..จริงเสมอ อยากลบภาพ..ความทรงจำ..เรื่องของเธอ ไม่ขอเจอ..คนโหดร้าย..ใจรวนเร..
12 ตุลาคม 2549 20:36 น. - comment id 614379
อยากจะลบเขาไปจากใจฉัน แต่ทำไมทุกวันยังห่วงหา แม้หลับตื่นอย่างไรในชีวา ก็ยังมีเขามาหลอกหลอนใจ ก็มันลืมไม่ลงนิค่ะ อิอิ
13 ตุลาคม 2549 09:50 น. - comment id 614486
ลืมไม่ไหว ก็จำต่อไปนะคะ ทำตามเสียงของหัวใจไงคะ