ยังรักเธอเหมือนเคย แม้วันเวลาจะล่วงเลยมานานแค่ไหน ยังเป็นเธอคนเดิมที่อยู่ในหัวใจ และไม่เคยมีใครแทนที่ได้เหมือนกัน ................................................................. เธอก็ยังเหมือนเคย แม้เวลาล่วงเลยก็ไม่เคยจะมีฉัน ยังเป็นคนเดิมที่ชาเฉยละเลยต่อกัน และไม่เคยใฝ่ฝันผูกพันในใจ ................................................................... แต่ฉันก็ยืนยันแบบนี้ ยังมีรักที่หวังดีส่งไปให้ ไม่รักตอบฉันเองก็ไม่ว่าอะไร แค่อย่าผลักไสฉันไปไกลๆ...ก็พอ
12 ตุลาคม 2549 18:24 น. - comment id 612313
ตอบนางฟ้าแสนซน ไม่เปียกค่ะแต่ว่าน้ำท่วมบ้านแล้วฮือฮือ
12 ตุลาคม 2549 17:45 น. - comment id 614340
...เหมือนเคย เคยเหมือน ไม่เคย เคย ??? . . . . . . . . . . . . . . เรายังเคยรักกันอยู่..ใช่ไหม เธอช่วยตอบให้ฉันมั่นใจได้ไหม ?? ท่าทีเธอดูเปลี่ยน เพี้ยง ๆ ไป... ฉันทำได้ นั่งจุ้น ลุ้นรอเธอ จิ .....คะ ไอดิน ...สบายดีไหม ...ฝนตกเปียกป่าวคะ
12 ตุลาคม 2549 21:52 น. - comment id 614399
ยังรักเธอเหมือนก่อนเก่า แต่ไม่ว่าอย่างไรคำว่าเราก็ไม่มีสักหน เพราะเธอไม่เคยคิด...ไม่เคยมีฉันสักนิดในกมล สิ่งเดียวที่ต้องจำนน..คือฉันต้องทนรักเธอลำพัง น้ำท่วมมากไหมจ๊ะ ยังไงดูแลสุขภาพตัวเองด้วยน๊า อย่าเครียด และอยากคิดมาก อีกไม่กี่วันน้ำก็จะลดแล้วจ๊ะ