จาก..กู.ถึง..ฉัน(เนื่องในวันรับปริญญา)

ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

วันนี้คือวันที่ยิ่งใหญ่ของฉัน  วันนี้คือวันที่ฉันเข้าเส้นชัย
ขึ้นรับเหรียญรางวัลและเกียรติบัตรประกาศให้คนทั่วไปรู้ว่าฉันคือผู้ชนะ
ผู้ชนะอุปสรรคขวากหนามในชีวิต ผู้ชนะใจตนเอง ซึ่งเป็นศรัตรูตัวฉกาจ
เหมือนกับดอกทานตะวันที่ยืนสู้หน้ากับพระอาทิตย์อันร้อนแรง
และดอกทานตะวันคือรางวัลของนักสู้
       ณ.วันนี้กูขอแสดงความยินดีกับฉันด้วยในความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของฉัน
ยังเหลือบันใดอีกหลายขั้นให้ฉันเดินไป ขอให้ความสำเร็จสอนให้ฉันถ่อมตัวเอง
ขอให้ความลำบากสอนฉันให้หยิ่งผยอง  ขออวยพรให้ฉันพบเจอสิ่งดีๆทั้งชีวิต
การงาน  การเรียน ความรัก และความฝันของฉัน
        สุดท้ายได้เพียงหวังว่าน้ำใจจากกูถึงจะไม่ยิ่งใหญ่เท่าไหร่นัก
แต่นี่แหละคือน้ำใจอย่างจริงใจ  จริงจัง และบริสุทธิ์ใจจากกู...
                                                                     จาก.........กู                     
                        วันรับปริญญา
                    11   มกราคม     2549				
comments powered by Disqus
  • ดอกบัว

    12 ตุลาคม 2549 18:19 น. - comment id 612347

    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif46.gif
  • ...。。♥。。นางฟ้า ...แสนซน。。♥。。...

    12 ตุลาคม 2549 17:24 น. - comment id 614331

    เรามาร่วมแสดงความยินดีด้วยนะ ...
               ความลำบากสอนฉันให้หยิ่งผยอง  ...ชอบจัง !!! 
                   เข้มแข็งนะ ไม่มีอะไรเลวร้ายเท่าใจเรา...อ่อนแอนะ 
                            4c1rtvp.gif
  • แมวคราว..

    13 ตุลาคม 2549 08:27 น. - comment id 614441

    ขอแสดงความยินดีด้วยอีกคนครับ..46.gif
  • ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

    13 ตุลาคม 2549 18:09 น. - comment id 614726

    รับปริญญาเมื่อต้นปีโน่น

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน