...ขับรถกินลม... .เมื่อคืนนี้ฉันฝันว่า...ฉันขับรถล้อเล็กๆ ค่อยค่อยแกะทางตามความฝัน พักเหนื่อยบ้าง...ขณะริมทางเปิดเพลงฟังเบาๆ ปูเสื่อนั่ง..จับกีตาร์คลอเพลงตามไป ปล่อยให้เจ้าความคิดวิ่งไล่ฝันนั้นลอยล่อง.... และเขยิบเข้าใกล้....จุดมุ่งหมาย.... มันจะยุติ...ความสับสน...ความวุ่นวาย... และเพิ่มเติมความสงบจากสิ่งที่ความคิดสงบลง...... ความสุขจะเข้าแทรก..แทนที่ การแก้ปัญหาจะแตกฉาน..... จากความคิดที่สงบลงแล้ว..... และปัญญาก่อเกิดขึ้น.....ตื่นจากภวังค์ความคิดพอดี.
12 ตุลาคม 2549 12:42 น. - comment id 614168
บางทีกินลมอิ่มกว่ากินข้าวอีกนะคะ แวะมาทักทายค่ะ
12 ตุลาคม 2549 14:08 น. - comment id 614224
หากเหนื่อยนัก..พักก่อน..คนอ่อนไหว ปล่อยกายใจ..มาพักพิง..เอนอิงฉัน วางภาระ..แสนหนัก..วางสักวัน แล้วค่อยออก..ไปตามฝัน..กันต่อไป
12 ตุลาคม 2549 16:13 น. - comment id 614262
...แล้วในความฝัน....นั้นมีใครอยู่ คอยเคียงคู่...คลอเคลียนัวเนียใกล้ หรือตรงข้างว่างเปล่าไร้เงาใคร อยู่เคียงใจ...ในฝัน...นั้นของเธอ... หัวใจฉันนั้นยังคอยหวังไว้ เดินร่วมไป...ในเส้นทางอย่างมิเผลอ ได้ควงแขนเดินเคียงคู่อยู่เสมอ หรือแค่ละเมอ...คิดเพ้อไปหัวใจเรา... หากในฝันเธอนั้นไร้ฉันเคียง ใจคงเสี่ยง...หากยังรักอย่างโง่เง้า เพราะเธอไม่เคยฝันถึงวันของเรา ไม่มีเงา...ฉันคนไกลในหัวใจเธอ... แม้แต่ในฝัน...ก็ไม่ฉันเคียง... น้อยใจจัง...คิดถึง...ดูแลตัวเองด้วย...
12 ตุลาคม 2549 16:09 น. - comment id 614284
12 ตุลาคม 2549 16:09 น. - comment id 614285
มาจับส้มฉุน อิอิ
12 ตุลาคม 2549 16:20 น. - comment id 614290
สำหรับคนชอบดอกไม้นะคะ.... คิดถึง...
12 ตุลาคม 2549 16:26 น. - comment id 614294
...ทุกครั้งที่สับสนในหนทาง ความอ้างว้าง...เข้าแทรกรักแรกไหว เมื่อใครคนหนึ่งที่ซึ่งใจ ไม่คิดใยดี...ความรู้สึกส่วนลึกเธอ... ...ก็คงทำได้เพียงหวั่นไหวข้างในนี้ ดวงฤดี...ของฉันมอบให้ไว้เสมอ ด้วยแน่นหนักความรักนำเสนอ มิคิดเผลอ...แบ่งปันใจไปให้ใคร... ...
12 ตุลาคม 2549 21:21 น. - comment id 614386
จอดรับกลางทางด้วยค่ะ..ไปด้วยค่ะ..