ดึกสงัด กลางป่า ดาราฉาย แมลงกราย ปีกสั่น สนั่นเสียง ลำธารใส แผ่วผ่านหิน รินไหลเรียง ขาดแต่เพียง แสงจันทร์เจ้า ที่เฝ้ารอ เหมือนตัวข้า ยามนี้ มีทุกอย่าง แต่อ้างว้าง ขาดเพียงเขา เฝ้าวอนขอ เพียงเพื่อนใจ หนึ่งน้อย คอยพะนอ มาเคลียคลอ คู่เคียงข้าง ไม่ห่างกัน
11 ตุลาคม 2549 15:51 น. - comment id 613894
รับใบสมัครได้ที่ไหนครับ จะสมัครเป็นเพื่อนใจ รับไหม อะ ถ้าไม่รับ ก็ขอให้เจอคนที่รอเร็วๆนะครับ
11 ตุลาคม 2549 21:19 น. - comment id 613983
ดึกสงัด กลางป่า ดาราฉาย เหล่าผู้คน มากมาย ได้หรรษา แต่สำหรับ ตัวเรา เฝ้านิทรา ตั้งแต่ค่ำ แล้วหนา ..ไม่เห็นอะไร อิอิ แวะมาทักทายค่ะ
12 ตุลาคม 2549 09:38 น. - comment id 614080
มาเติมใจให้อีกหนึ่งเสียงค่ะ