นอนไม่หลับ

ja-ae


คืนนี้หลับไม่ลงเลยคนดี
เพราะความรู้สึกเธอต่อฉันที่เคยมีมันห่างหาย
ความรัก ความห่วงใย ของเธอมันกลับกลาย
มันเลือนหายเหลือเพียงคำพูดและความรู้สึกที่เฉยชา
พยายามควบคุมและข่มความรู้สึกที่มี
เก็บไว้อยู่กับฉันตรงนี้ไม่อาจให้เธอเห็นได้
เพราะเธอรังเกียจอาการของฉันที่อ่อนไหว
ร้องไห้ ฟูมฟาย ทุกครั้งไปเมื่อเธอมาบอกลา -
               และ ทุกครั้งที่รู้ว่าเธอรู้สึกกับ "เค้าคนนั้น" เช่นไร				
comments powered by Disqus
  • บาบอ

    11 ตุลาคม 2549 09:23 น. - comment id 613724

    คืนนี้นอนไม่หลับหรือคนดี
    เป็นเพราะคิดถึงพี่คนนี้ใช่ไหม
    หรือใจของเจ้ามีคนอื่นอยุ่ข้างใน
    อย่าเก็บไว้พูดออกไป พี่เฝ้ารอ (ฟัง)
    1.gif65.gif
    
    
    
    แหมๆ ja-ae แต่งกลอนเพราะนะ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน