ที่ผ่านมาเธอมีใครไม่อยากรู้ จะแอบอยู่กี่คนไม่ทนเห็น หากจะบอกให้ฉันชำไม่จำเป็น จะขอเล่นบทน้องสาว "จงเข้าใจ"
10 ตุลาคม 2549 17:04 น. - comment id 613533
ที่ผ่านมา อยากมอบใจ ให้เธอรัก ที่ผ่านมา หลายคนทัก รักแน่หรือ? ที่ผ่านมา หัวใจ ร้องไห้ฮือ เพราะเธอสื่อ บทน้องสาว "ไม่เข้าใจ"
10 ตุลาคม 2549 19:22 น. - comment id 613625
เธออยากเป็น น้องสาวใคร พี่ไม่รู้ เพียงแอบดู ข้าง ข้าง ไม่ห่างหนี ที่เธอเป็น ที่ฉันเห็น เป็นเด็กดี และเธอเป็นน้องสาวพี่...ที่น่ารัก
15 ตุลาคม 2550 17:32 น. - comment id 771451
ก็มีพี่ชายที่น่ารักนิ๊