เดินตามฝัน ฝ่าปัญหา ท้าลมฝน กายอดทน จิตเข้มแข็ง แกร่งศักดิ์ศรี ข้ามขวากหนาม ดับกิเลส เหตุราคี สรรสิ่งดี ยึดธรรม นำชีวา แม้จะต้อง นับหนึ่ง ถึงกี่ครั้ง อย่าสิ้นหวัง อ่อนแอ แพ้ปัญหา ล้มแล้วลุก ปลุกสติ ตริตรองมา ให้สมค่า ที่กำเนิด "เลิศค่าคน"
10 ตุลาคม 2549 16:41 น. - comment id 613514
เดินตามฝัน ฝ่าปัญหา ท้าลมฝน เกิดเป็นคน รักเธอ...ฉันเพ้อฝัน ข้ามขวากหนาม เพื่อใจ เราใกล้กัน หวังสักวัน เธอรับรัก...เลิกหนักใจ แม้จะต้อง นับหนึ่ง จนถึงร้อย จะไม่ถอย ทุกวัน ไม่หวั่นไหว ล้มแล้วลุก เหนื่อยแล้วพัก...เพื่อรักไง หวังเพียงให้ เธอรัก ฉันสักคน
15 ตุลาคม 2550 17:33 น. - comment id 771452
เฮ้ย..............