จะขอฝากชื่อเสียงศิลป์สวรรค์ เขียนถึงกันเป็นบทกลอนทำนองเด่น แทรกสาระเกิดประโยชน์ไม่ไช่เล่น เป็นประเด็นให้ชวนหาน่าติดตาม อันความรู้นั้นพอจะมีอยู่ พึงช้วยปูแสงศัพท์อย่างสวยสาร เข้ามา โพสดูได้ตามต้องการ นำสู่ทางสรรค์สร้างศาฏโคลงฉันท์ ใช้เว็บนี้แทนสื่อฝากบอกกล่าว เขียนเรื่องราวจากจิตที่คมสัน และแบ่งให้ผู้อ่านได้ชมกัน เป็นช่วงวันรื่นรมนิยมศิลป์ อยากจะชวนมาร่วมกันสร้างสรรค์ แห่งโคลงฉันท์กาพย์กลอนทำนองถิ่น ให้ผู้คนทั้งโลกต่างได้ยิน ชมรมศิลป์คนรักไทย poem เอย.....