เธอทำฉันเสียน้ำตามาหลายครั้ง มันไหลหลั่งหลายหยดแต่หมดค่า เธอนั้นรู้แต่ยิ่งทำช้ำอุรา เสียเวลาทำใจได้ทุกที พอหายเจ็บหายช้ำน้ำตาตก เธอกลับวกสร้างเยื่อใยไร้ศักดิ์ศรี เดินเข้ามารื้อฟื้นขอคืนดี เป็นอย่างนี้หลายครั้งจำฝังใจ อีกใจหนึ่งยังรักตัดมิขาด ใจหนึ่งบาดเจ็บช้ำน้ำตาไหล คนเคยเจ็บมันจำย้ำเรื่อยไป ถึงอย่างไรก็มิหวนควรต้องลา
10 ตุลาคม 2549 12:12 น. - comment id 613387
ทนเจ็บซ้ำ..เจ็บซาก..ลำบากนัก ยึดติดรัก..เสียเวลา..น้ำตาไหล เตือนตัวเอง..ให้มาก..หากรักใคร อย่าปล่อยให้..เขายีย่ำ..ซ้าอีกเลย หวัดดีตอนสายๆครับ..ขอแจมด้วยคนนะครับ
24 พฤศจิกายน 2549 18:27 น. - comment id 630645
คำๆนี้ก็เคยโดนมาแล้วเหมือนกันมันทำให้ร้องไห้ เสียใจที่สุดเลย เห็นใจเธอนะตลิงปิง