หากตัดขาดอย่าให้เหลือเยื่อใยรัก อย่าพบพักตร์เห็นใจให้ห่วงหา ดั่งตัดบัวมิเหลือใยให้ติดมา แม้นมองหน้าสักนาทีอย่ามีใจ ความคิดถึงทิ้งไปไม่มีสิทธิ์ หากจะคิดเป็นเหมือนเดิมเริ่มต้นใหม่ ตัดจนขาดบาดจนถึงซึ้งทรวงใน ทิ้งเอาไว้แค่ความช้ำย่ำติดดิน
10 ตุลาคม 2549 11:31 น. - comment id 613370
ตัดยากยิ่งกว่าอะไรค่ะ มองไม่เห็นแต่สายใยแน่นหนา ไม่มีสิทธิ์ยังคิดถึง
10 ตุลาคม 2549 12:10 น. - comment id 613384
หากตัดแล้ว..ตัดไป..ให้มันขาด อย่าหวังกวาด..เยื่อใย..ใช้สมาน กาลเวลา..ก็ไม่ช่วย..ให้ป่วยการ หากรักราน..สะบั้นลง..จงทำใจ.. แจมด้วยคนครับ..หวัดดีครับ..