เมาหน้าจอ

ลุงอ่ำ

หยาดฝนย้อยอ้อยอิ่ง.........ชายคา
อึ่งอ่างร่ำร้องหา.................คู่เคล้า
ลมโชยกลิ่นสุรา................จากขวด
ผจงเปิดแล้วรินเหล้า.........ค่ำนี้เมามาย				
comments powered by Disqus
  • keekie

    9 ตุลาคม 2549 20:34 น. - comment id 613215

    อยากดื่มเป็นเพื่อนนะคะ ..
    แต่เขียนโคลงไม่เอาอ่าวเลยค่ะลุงอ่ำ .. 
    
    .. 18.gif
  • อัลมิตรา

    9 ตุลาคม 2549 21:07 น. - comment id 613227

    เป็นเพื่อนยกจอกเหล้า........เมามาย
    เพื่อสร่างเศร้าโศกคลาย......ทุกข์แล้
    มาสิร่วมอภิปราย..................กันเถิด
    หากมั่วแล้วนอนแปร้............จะโป้งเชียวลุง
  • อัลมิตรา

    9 ตุลาคม 2549 21:12 น. - comment id 613232

    ลุงหนอลุงแอบเข้า........ไปนอน
    เราเริ่มจะแง่งอน..........โกรธกริ้ว
    ลุงชอบย่องมาตอน........ลิงหลับ
    ขนมก็ไม่หิ้ว.................บอกแล้วทำลืม
    
    
    เฮ้อ !! ลืมทั้งปีนะคะ ลุงอ่ำ
  • MomMamSan

    10 ตุลาคม 2549 14:30 น. - comment id 613424

    มีหลากหลายเรื่องเคล้า-..........คลุกใจ
    เหน็ดเหนื่อยจากเรื่องใด.......อย่าท้อ
    หาเพื่อนร่ำเมรัย....................ปรับทุกข์
    ชนจอกแล้วชวนจ้อ................สุขแท้ จริงเฮย
    
    46.gif ความจริงเมาบ่เป็นดอกลุง แต่ว่าเม้าท์เป็นเพื่อนได้ง่ะ อิอิ 23.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน