ใจเจ้าเอย

MyFineDay

ใจเจ้าเอยจะเลยไปทางไหน
หยุดก่อนดีไหม ไปรักเขามันเศร้าหมอง
มีเขาตลอดมาแต่เรากลับน้ำตานอง
รู้ว่าใจเจ้าเฝ้าเรียกร้องแต่อยากให้ตรองก่อนบินไป
 
ไม่มีเขาก็แค่เหงาแต่ไม่เจ็บ
มีเขาเก็บมาทรงจำน้ำตาไหล
รักเอยรัก สมัครใจ
ตาบอดใส หรือเลือกจะหลับตาไว้อย่างโง่งม
ใจเจ้าเอย หยุดเลยมาทางนี้
มาพร้ำรำพันบทกวีแสนขื่นขม
พระจันทร์ยังมีครึ่งเสี้ยว แค่รักเดียวมันขาดปม
ก็ไม่ควรเชยชม ให้ใจร้าวหนาวน้ำตา
เมื่ออาทิตย์ ขึ้นเพียงทิศตะวันตก
เมื่อฝูงนกยังบินไปหลายองศา
นั่นคือสัจธรรมที่หมุนเวียนเปลี่ยนตามเวลา
เมื่อเขาจากลา เดี๋ยวเจ้าก็หายล้า เดี๋ยวเจ้าก็ลืม				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    10 ตุลาคม 2549 14:47 น. - comment id 613436

    ใจเพียงพลิ้วดื้อค่ะ
    บอกแบบนี้หลายครั้งยังไม่ยอมเชื่อเลยค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน