ลืมตา..ในแต่ละวัน เดินตามความฝัน..บนโลกกว้างใหญ่ วันใดอ่อนล้า..หรือหมดแรงใจ บอกตัวเองว่าทนไหว..ก้าวต่อไปอย่าหมดแรงเดิน ฉันเหนื่อย..ฉันท้อ บางวันบ้าบอ..เพราะความห่างเหิน อุปสรรคมากมาย..ที่ต้องเผชิญ เตรียมใจรับไว้แต่เนิ่น เนิ่น แล้วก้าวขาเดินด้วยความมั่นใจ บางวัน..ฉันเดียวดาย ผู้คนมากมาย แต่ฉันหวั่นไหว มองทุกทาง..มันอ้างว้าง..ไม่เหลือใคร ปล่อยน้ำตาให้รินไหล..ในความเงียบงัน จุดหมาย..ยังรออยู่ เดินต่อไปให้โลกได้รู้..นี่แหละแรงสู้ของคนอย่างฉัน จะไม่หันหลังกลับ..แม้เหลือหนทางอีกนับร้อยพัน ด้วยแรงแห่งความฝัน..ทุกก้าวย่างของฉันจะมุ่งต่อไป...
9 ตุลาคม 2549 09:06 น. - comment id 613000
if somebody know how to write English poetry, help me pleasee anyone remember me???? hr hr
23 ตุลาคม 2549 17:08 น. - comment id 618256
แกลงกลอนภาษาไทย แล้วก้อเปลี่ยนชื่อใน M เป็นภาษาไทยได้ไงอ่ะ ให้เพื่อนทำให้หรอ ขอบใจมากๆๆๆนะยัยฝัน ถึงเวลาอ่านหนังสือชั้นจะมีไม่เท่าใคร แต่ช๊านจะเต็มที่กะมันล่ะนะ สู้ๆ เอ้อ แกเองก้อสู้ๆด้วยล่ะ ^___^ สู้ๆ เดะอินเตอร์ อิอิ