แล้วฉันก็กลับมาที่นี่อีกครั้ง กลิ่นจางจางของความหลังยังไม่สูญ ภาพในใจยังชัดใส...ฉันอาดูร ความคิดถึง ทวีคูณ ณ ตรงนี้ สำหรับใครใคร อาจเป็นที่เดิมเดิม สำหรับฉันมันเติมใจให้ล้นปรี่ ถึงแม้วันเก่าไม่หวนมา แต่หัวใจมันไขว่ขว้าทุกนาที เก็บไว้ในห้องทั้งสี่ ณ ที่นี้ เคยมีเธอ