ทะเลวันนี้มีคลื่นลม พัดพรายพริ้วเข้าห่มผืนทราย ทิวสนย้ายอ่อนเหมือนผ่อนคลาย คล้ายกลับกลายมีสุขสมใจ ตะวันแม้ไร้เมฆอำพราง รุ้งวาดวางเรียวโล่งโค้งใหญ่ ขอบฟ้าใยเหลืองครามกว้างไกล ส่งกลิ่นไอแสงแดดแผดมา จะเก็บทั้งหมดแอบเอาไว้ ถึงใครใครทิ้งไปไร้ค่า มีน้ำตาเหงาเศร้าอ่อนล้า มุ่งหวังว่าทะเลกอดฉันที เมื่อมีใครหมายแรมเลือนร้าง ความอ้างว้างจบลงตรงนี้ ทะเลรักมีแต่ภักดิ์ดี คบกี่ปีไม่มีเปลี่ยนแปลง
9 ตุลาคม 2549 07:54 น. - comment id 612977
ทะเลยรักแห่งนี้มีคิดถึง ครวญคะนึงคนไกลไม่มีเปลี่ยน รักห่วงใยมีความหวังยังวนเวียน จรดเขียนคำว่ารักบนผืนทราย
9 ตุลาคม 2549 18:45 น. - comment id 613176
ถ้ามีผ้าห่มของเธอมาห่มให้ก็คงจะมีความสุขมากกว่านี
30 ตุลาคม 2549 10:13 น. - comment id 621014
ทะเลยรักแห่งนี้มีคิดถึง ครวญคะนึงคนไกลไม่มีเปลี่ยน รักห่วงใยมีความหวังยังวนเวียน จรดเขียนคำว่ารักบนผืนทราย ทะเลรักผืนนี้มีเราอยู่ แนบเคียงคู่คืนวันอันมีค่า ทะเลกล่อมเสน่หายามนิทรา ตะวันจับฟ้าสวยใสในใจเรา ค่ะ...คุณเพียงพลิ้ว...แห่งนี้คือ...ทะเลรัก...
30 ตุลาคม 2549 10:15 น. - comment id 621015
หรอค่ะ...คุณเด็กแนวน่าลัก ต้องดูค่ะว่า...ผ้าห่มผืนนั้นใครห่มให้...